วันศุกร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2562

วันทหารม้า ๒๕๖๒ (V-150 ติดปืนใหญ่รถถัง 90mm)

ม้าคะนอง
  พวกเราทหารม้าชาญสงคราม มีนามกระเดื่องเลื่องลือไพศาล 
ม้ารุ่นก่อนสอนมาแต่โบราณ ให้กล้าหาญเหิมฮึกใจกลมเกลียว

  หมู่คณะเรานั้นรักกันทุกคน มีความอดทนร่วมกันแน่นเหนี่ยว
ม้าคนใดคิดแยกแต่ผู้เดียว จะเปลี่ยวใจไปใยไม่น่าอยู่

  ทหารม้า ทหารม้า จงมีชัย บุกเข้าไปทุกแห่งแหล่งศัตรู
วิ่งโขยกโผกโผนโจนเข้าสู้ ให้โลกรู้ว่าเรานี้ไม่กลัวใคร

  พวกเราทหารม้ากล้าสาบาน ทำงานสละเลือดเนื้อเพื่อไทย
เกียรติศักดิ์ของเราคือดวงใจ เทิดทูนไว้เหนือหัวทุกเวลา